เพื่อนรัก

Posted: กรกฎาคม 15, 2010 in Uncategorized

เพื่อนหิวเราพาไปกิน
เพื่อนบินเราแห่ไปรับ
เพื่อนหลับเราก็ปลุก
เพื่อนอยากสนุกเราจัดให้
เพื่อนอยากไปไหนเราไปหมด
เพื่อนบอกอยากแดนซ์เมื่อไรเราจองโต๊ะ
เพื่อนเราโก๊ะเราโก๊ะพอกัน
เพื่อนบอกเบื่อเราเบื่อด้วย
เพื่อนบอกว่าซวยเราซวยกว่า
เพื่อนเรารักกันเราสนับสนุน
เพื่อนเราเรียบร้อยเราคอยยุ
เพื่อนชอบกินจุเรากินจุกว่า
เพื่อนชอบมาสายแต่เราสุดท้ายตลอด
เพื่อนหาที่จอดเราซ้อนคัน
เพื่อนบอกอย่าเลยเราไม่กลัว
เพื่อนไปไหนไม่ชัวร์เราstandby
เพื่อนเป็นคุณนายเราก็เลยเป็นคุณชาย
เพื่อนโดนเท้าเราโดนด้วยตลอด

เพื่อนคื่อคนที่กินเล่นด้วยกัน
” คือคนที่รับปรึษาปัญหาต่างๆ
” คือคนที่เรารักและรักเรา
” คือคนที่อยู่ใกล้ๆก็อบอุ่น
เราจะรักกัลตลอดไป
We love forever

ใส่ความเห็น

